Ccasa Hotel – Nha Trang tọa lạc trên đường Sao Biển thuộc khu vực phía bắc của thành phố Nha Trang. Nơi đây là nơi dừng chân lý tưởng bởi nó cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, cách biển chỉ 3 phút đi bộ và rất gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như: Hòn Chồng – Hòn Vợ, tháp Bà Ponagar…

Những nơi dừng chân cho những chuyến du lịch hiện nay, tiện nghi thôi chưa đủ, những nơi này cũng phải thật đẹp, thật thoải mái để thư giãn, nghỉ ngơi và đặc biệt là Check -in độc đáo. Cùng Lữ Hành Việt khám phá vẻ đẹp của Ccasa Hotel – Nha Trang để cảm nhận được vẻ đẹp ấn tượng này nhé!

Ccasa Hotel được thiết kế độc đáo từ Container cũ

 

Việc sử dụng những vật liệu tái sử dụng và chú trọng khoảng không gian thoáng đãng đã tạo nên sự đặc biệt độc đáo và thoải mái khi ở tại Ccasa, và đây cũng là khách sạn container đầu tiên ở Nha Trang có thể mang đến cho du khách một không gian gần gũi với thiên nhiên theo cách hoàn toàn khác biệt.

Nơi đây được thiết kế chú trọng vào việc tạo không gian thoáng đãng
Toàn bộ không gian Ccasa Hostel được chia thành 3 khối chính: khối phục vụ, khối ngủ và khối vệ sinh. Trong đó: khối phục vụ được làm bằng khung sắt, bọc ngoài bởi tole sóng vuông sơn đen.

Ccasa Hostel được thiết kế ngược hoàn toàn so với khách sạn thông thường

Thay vì ưu tiên không gian ngủ, nơi đây tập trung vào không gian sinh hoạt chung để kết nối giữa người với người

Khối ngủ tại Khách Sạn Ccasa Hostel bao gồm 10 phòng với tổng cộng 43 giường. Mỗi phòng đều được lắp đặt điều hoà, hộc tủ có khoá riêng, khoá phòng bằng thẻ từ bảo đảm an ninh tuyệt đối, điện thoại để liên lạc với quầy lễ tân khi cần.

Phòng ngủ được tận dụng những cabin trong container cũ

Trên mỗi giường đều có rèm kéo, đèn chiếu sáng cá nhân và móc treo đồ. Ccasa có cả phòng dorm và phòng riêng để bạn lựa chọn với giá cả rất dễ chịu. Phòng Dorm rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và an toàn. Bên cạnh đó, Ccasa còn có những khoảng không gian mở xanh mát được trang trí đẹp không thua kém gì quán cà phê để bạn thoải mái ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện. Bạn cũng có thể sử dụng bếp chung để làm BBQ hay nấu nướng.

Phòng ngủ được thiết kế vô cùng sạch sẽ và đơn giản
Tuy là khách sạn được thiết kế với dạng Container nhưng trên các lối dẫn vào phòng ngủ không phải là những khoảng hành lang kín mít, thay vào đó là những cây cầu tràn ngập ánh sáng, đi giữa cây xanh, đem đến cho du khách một cảm giác thư thái mỗi khi bước ra hoặc vào phòng ngủ.

Lối đi vào các phòng ngủ được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng mát
Khi chọn lưu trú tại Ccasa Hostel, quý khách sẽ được hòa mình với lối sinh hoạt cộng đồng, gần gũi với thiên nhiên hơn. Sân thượng cũng được thiết kế một cách táo bạo với những chiếc võng lưới lớn căng qua khoảng không giếng trời giúp gia tăng diện tích sử dụng và trải nghiệm cảm giác nằm lơ lửng giữa thiên nhiên. Thật độc đáo và thú vị khi bạn lựa chọn nơi đây để làm chỗ lưu trú cho Tour Du Lịch Nha Trang của mình!


Phía dưới sân còn có một dãy bàn chỉ phục vụ cà phê, giải khát, ngắm cảnh

Sân thượng được thiết kế táo bạo với những chiếc võng lưới
Nguồn: luhanhviet